THIẾT BỊ VÀ HÓA CHẤT MÔI TRƯỜNG NGÀNH NƯỚC VÀ NƯỚC THẢI

28 tháng 10, 2008

Các thiết bị chuẩn độ/máy đo lưu lượng/dụng cụ và hóa chất nuôi cấy vi sinh



Bộ phân tích Radiometer TitraLab®
Cung cấp nhiều lựa chọn cho phương pháp chuẩn độ trong công nghiệp hóa chất. Chính xác, tin cậy và dễ dàng sử dụng là ưu điểm của hệ thống chuẩn độ tự động này. Ví dụ như, bộ chuẩn độ TitraLab 965 Potentiometric Titration có thể xác định tính axit-ba zơ của môi trường chất lỏng hoặc không lỏng, xác định tính oxy hóa khử, chuẩn độ KF và nhiều tính năng khác. Bộ TitraLab 870 kết hợp đo độ dẫn điện với bộ Potentiometric Titration có thể đo pH, độ dẫn điện và ion.

AutoCATTM9000 Automatic Chlorine Dioxide và Chlorine Amperometric Titrator
Dùng kể kiểm soát và bảo vệ màng RO và bể trao đổi ion, tối ưu quá trình khử clo và hiệu chuẩn chu trình các thiết bị. Xác định clo dư và tổng clo, chlorine dioxit và sulfide .

Hach Sigma SD900 Automatic Sampler
Cho kết quả tin cậy, vận hành dễ dàng, tiết kiệm chi phí bảo trì hằng năm. Triển khai bộ điều khiển trong nhiều môi trường khác nhau với loại cầm tay, loại đặt bên trong được làm lạnh hoặc loại dùng cho mọi thời tiết.
Dễ dàng đọc kết quả hiển thị ngay cả điều kiện ánh sáng kém hoặc quá sáng.
Chương trình chạy đơn giản, cài đặt với ít lỗi xảy ra hơn (hoàn thành một chu kỳ thu mẫu chỉ trong 2 phút)
Có thể kéo dài tuổi thọ của ống bơm (20,000 vòng) giảm chi phí bảo trì và giảm thời gian bơm
Kiểu thiết kế giúp kiểm soát và sữa chữa bộ phận bơm thu mẫu dễ dàng, tiện lợi.
Ống khô chứa mẫu có thể thay đổi dễ dàng như thay một bóng đèn tròn
Thiết bị đo lưu lượng kênh hở của Hach Sigma
Cảm biến sóng siêu âm tiên tiến cho phép đo mực nước tại các đập và máng nước. Tất cả máy đo chứa bảng đo để tính toán lưu lượng. Sigma 980, đo lưu lượng tức thời và đo chất lượng nước, kết hợp đo lưu lượng với lượng mưa, pH, nhiệt độ và ORP.

Môi trường nuôi cấy vi sinh
Hach cung cấp các môi trường nuôi cấy vi sinh sử dụng liền không cần cân đo, pha trộn hóa chất và đun áp suất như trong các bước chuẩn bị môi trường nuôi cấy đòi hỏi. Các loại hóa chất được chuẩn bị sẵn chứa trong các loại ống nhựa, thủy tinh, các chai chứa hoặc là các đĩa agar, túi bột dễ dàng sử dụng và hỗ trợ tuyệt đối cho việc chuẩn bị môi trường nuôi cấy. Các sản phẩm có thể phục vụ cho các thí nghiệm về tổng coliform, E.coli, vi khuẩn dị dưỡng (heterotrophic bacteria), PRY…
Bộ thí nghiệm cầm tay MEL/850
Cung cấp toàn bộ các loại thí nghiệm liên quan đến vi khuẩn như các thông số về amonia, clo, tổng coliform, E.coli, nitrit, nitrat, pH, photpho hoạt tính, sulfide, TDS/độ dẫn điện, nhiệt độ và quan trắc độ đục khi cần.
BART: dễ dàng phát hiện sinh vật
Là một phương pháp đơn giản và hiệu quả để phát hiện các nhóm vi khuẩn và tảo đặc biệt trong nước. BART đưa ra phương pháp tuyệt vời xác định loại vi khuẩn chuyên biệt cho biết nguồn gốc của vấn đề.

Không có nhận xét nào: