THIẾT BỊ VÀ HÓA CHẤT MÔI TRƯỜNG NGÀNH NƯỚC VÀ NƯỚC THẢI

6 tháng 7, 2010

HACH CL17 Chlorine Analyzer

• Hoạt động tốt không cần quan tâm sự vận hành của máy lên đến 30 ngày

• Tác dụng của công thức DPD do Hach sản xuất làm giảm tối thiểu sự gây nhiễu do nước cứng hay các chất vô cơ.
• Đạt chuẩn EPA theo 40 CFR140.74
Kết quả chính xác
Máy phân tích clo nhãn hiệu Hach CL17 Chlorine Analyzer sử dụng phép so màu DPD hóa học để theo dõi thành phần clo tự do và tổng clo tồn dư trong nước một cách liên tục, cùng phương pháp với việc lấy mẫu thô đem phân tích theo Standard Method 4500-Cl G. Phương pháp phân tích này không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi pH, nhiệt độ, nồng độ clo của mẫu (trong giới hạn thang đo), áp suất hay dòng chảy, do đó việc đo đạc cho kết quả chính xác hơn so với các phương pháp khác trên thị trường.
Với phương pháp hóa học so màu tiến bộ của Hach, CL17 Chlorine Analyzer cung cấp phương pháp tin cậy và nhanh chóng để xác định clo tự do hoặc tổng clo dư. Nó hoạt động liên tục, đảm bảo việc khử khuẩn thích hợp và tuân thủ quy định. CL17 còn cho hiệu quả đáng kể về chi phí do giảm tiêu thụ về hóa chất và bảo trì máy cực thấp.
0 đến 5 mg/L, tự động bù trừ độ màu/độ đục
Hai điểm cài đặt báo động, hoàn toàn điều chỉnh được
Thùng máy chuẩn bảo vệ IP62 thích hợp lắp đặt bên trong
Chuẩn đoán kiểm tra tín hiệu tự động
Giảm chu kì bảo dưỡng theo yêu cầu
So màu DPD – nhanh chóng, tin cậy và hiệu quả
Điều khiển bơm mẫu tự động hoặc bằng tay

CL17 Chlorine Analyzer  đáp ứng nhu cầu ứng dụng trong các môi trường đòi hỏi độ chính xác và tin cậy cao
Nước cấp
Nước thải
Nước quy trình trong công nghiệp/hóa học
Ứng dụng trong thực phẩm và giải khát
Hệ thống lọc thẩm thấu ngược (RO)
Hệ thống làm mát và gia nhiệt

Bảo trì đơn giản

Chu trình bảo trì mỗi tháng cho CL17 có thể được thực hiện trong vòng 15 phút bao gồm cả việc thay thế thuốc thử và làm sạch buồng đo. Không cần sử dụng dụng cụ đặc biệt nào. Dưới chế độ hoạt động bình thường CL17 sẽ hoạt động không cần chăm sóc đến 30 ngày.


Không cần hiệu chuẩn lại
Việc hiệu chuẩn cho CL17 với dung dịch chuẩn clo hoặc đối chiếu với phân tích so sánh có thể thực hiện; tuy nhiên, Hach khuyến khích không cần thiết phải hiệu chuẩn do đường cong hiệu chuẩn đã được thiết lập sẵn.


Đặc điểm/Ưu điểm
Vận hành tự động, nhanh chóng - Hach CL17 lấy mẫu 2.5 phút một lần, sử dụng chất chỉ thị và dung dịch đệm ít hơn 475 mL trên 30 ngày. Bơm định lượng tuyến tính, bộ xáo trộn không niêm kín, buồng đo dễ làm sạch và bộ phận so màu nhỏ gọn kết hợp để đảm bảo hoạt động tin cậy và ít cần bảo trì.
Phân tích so màu-thang đo 0 đến 5 mg/L có tự động bù trừ độ đục/độ màu. So màu với DPD (N,N-diethyl-p-phenylenediamine) đơn giản và chính xác trong phép đo clo tự do và tổng clo dư.

Các báo động và ngõ ra - CL17 có một ngõ ra lập tỉ lệ theo 4-20 mA và hai báo động do người sử dụng lựa chọn với rơ le SPDT phát tín hiệu khi có trục trặc hệ thống hoặc khi kết quả vượt quá giới hạn.

Thuốc thử thông minh – công thức cấu tạo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, thuốc thử của Hach đảm bảo tính chính xác và chắc chắn. Giảm thiểu lượng hóa chất tiêu thụ đồng nghĩa tối đa tính kinh tế.
Màn hình LCD lớn, chương trình thông minh và lập trình linh hoạt – lập chương trình cài đặt, bảo trì và ghi chép /báo động đơn giản. thiết bị cho phép nhiều chế độ và chúng dễ dàng lập trình qua từng bước với phím bấm đơn giản.

Thùng máy rắn chắc, nhẹ - CL17's ABS, chuẩn IP62 có thể chống ăn mòn, nhẹ và chắc chắn. Hai cửa sổ lớn cho phép kiểm tra bằng mắt thuốc thử bên trong và dòng thông báo tình trạng hệ thống một cách dễ dàng mà không cần mở thùng máy. Giá móc gắn sẵn để có thể gắn vào tường. Ống dẫn lớn và bộ tách dòng chữ Y là bộ phận lý tưởng khi sử dụng cho nước thải.

Bảo trì-kiểm soát sự cô đặc và xáo trộn tự do – hệ thống xáo trộn độc đáo trong máy CL17 giúp thiết bị hoạt động không có bộ phận nào rung động. Thanh cá từ trong buồng đo mẫu tạo ra sự xáo trộn mạnh. Hệ thống cho phép xáo trộn hoàn toàn và nhanh chóng hầu như không cần bảo trì. Một sáng kiến ngăn ngừa sự đóng cặn lên bề mặt buồng chứa mẫu. Vòng đệm chuyển tiếp được đặt nằm ở giữa các phần nguồn sáng, buồng mẫu và bộ phận dò. Các ống ánh sáng, làm bằng RTV silicon, phát tia so màu, làm giảm thiểu rủi ro nhiễu tạo ra bởi độ ẩm cao.

Thông số kỹ thuật

Thang đo: 0 đến 5mg/L clo tự do hay tổng clo dư, bù trừ độ đục/độ màu tự động

Độ chuẩn xác: ±5% hay 0.035 mg/L -Cl2 , chọn cái lớn hơn

Độ chính xác: ±5% hay 0.005 mg/L - Cl2, chọn cái lớn hơn

Giới hạn phát hiện tối thiểu: 0.035 mg/L

Chu kì thời gian: hoàn tất một lần phân tích mẫu 2 phút rưỡi

Tín hiệu ngõ ra: Một 4-20 mA lập trình chia tỷ lệ thang đo 0 đến 5 mg/L.
Báo động : có 2 báo động có thể lựa chọn sử dụng cho nồng độ mẫu, cảnh báo hệ thống hay ngắt hệ thống. Mỗi báo động gắn một rơ le SPDT với tiếp điểm có mức điện trở tải 5 A ở 230 Vac.
Nguồn điện: 100-115/230 Vac, 50/60 Hz (công tắc chuyển chọn), 90 VA maximum

Chứng nhận: CE. ETL theo UL 1262 ETL chứng nhận theo CSA 22.2 No. 142

Thùng máy: nhựa ABS, IP62 với hai cửa số bằng polycarbonate trong suốt

Kích thước: xấp xỉ cao 16.5", rộng 12.5", ngang 7"

Khối lượng: 25 lbs. (11.3 kg)


Không có nhận xét nào: